VẬN TẢI LIÊN VIỆT HƯNG - VAN TAI LIEN VIET HUNG

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI LIÊN VIỆT HƯNG

Địa chỉ: Số 28, Đường số 14, P.An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Hotline: 0908 520 188 - Điện thoại: 028 6652 1198

TRA CỨU VẬN ĐƠN

Vui lòng nhập số vận đơn

Vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam

Ngoài chuyển phát nhanh hàng hóa, hồ sơ, giấy tờ đi tất cả các nước trên thế giới D&T Express chúng tôi còn có dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam.

LYX Express có tài khoản lớn với các công ty chuyển phát nhanh lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Nhờ sức mua lớn của chúng tôi, chúng tôi đã bảo đảm giảm giá lớn hơn so với giá bán bình thường. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn một số các giá chuyển phát bưu kiện thấp nhất trong cả nước!

Bạn có thể xem danh sách các dịch vụ hiện tại của chúng ta về các hãng chuyển phát nhanh bên dưới như  FedEx Việt Nam, TNT Việt Nam, DHL Việt Nam và nhiều hơn nữa.

Tất cả các lô hàng nhập khẩu đều phải chịu thuế và đóng thuế. Các khoản phí được đánh giá bởi các cơ quan hải quan trong nước đến và được áp so với giá trị của lô hàng. Mức thuế cũng có thể bị ảnh hưởng bởi bất kỳ hoặc tất cả sau đây :

Giá trị hàng hoá

Nước sản xuất

hiệp định thương mại

Hệ thống hài hoà Mã ( Mã HS )

Lý do xuất khẩu

Ngoài nhiệm vụ, thuế cũng có thể được đánh giá đối với hàng hóa nhập một quốc gia, cũng như trên các dịch vụ môi giới hải quan của thanh toán bù trừ hàng hoá vào nước này.

Thuế giá trị gia tăng (VAT), hàng hóa và dịch vụ (GST) và Tổng tiêu thụ thuế ( GCT ) là một số trong các loại thuế có thể được đánh giá dựa trên một lô hàng . Các loại thuế và thuế suất sẽ thay đổi từ một quận khác. Bạn có trách nhiệm phải biết và hiểu các loại thuế ở nước bạn đang vận chuyển đến .

Một số quốc gia sẽ yêu cầu phải nộp thuế trước khi giao hàng cho người nhận. Một nhà môi giới hải quan có thể thanh toán các khoản phí hải quan và sau đó hóa đơn họ bên trả tiền cùng với phí môi giới và phí giải ngân.

© Copyright 2024- LIÊN VIỆT HƯNG
VẬN TẢI LIÊN VIỆT HƯNG - VAN TAI LIEN VIET HUNG
0908 520 188